Sannleikurinn um mig, og afhverju ég er betri en žś!

Žeir sem gętu mögulega įtt leiš hingaš inn eru annašhvort vinir hans Atla eša einhver śr mjög heitri umręšu į öšru bloggi sem getur ekki haldiš aftur af reiši sinni śtķ mig fyrir žaš aš vera svona mikiš fķfl aš geta haldiš einhverju fram į fyrrnefndu bloggi.

 

Žaš mętti segja aš žś hafir veriš tekin/n. Žvķ ég er Troll og žś ert fįviti. Mér finnst fįtt skemmtilegra en aš lesa hverskonar fólk tekur žįtt ķ įkvešinni umręšu. Segi eitthvaš sem kveikir alveg óendanlega ķ žeim og hlę svo tķmunum saman aš vitleysunni sem vellur uppśr žeim sem hefur bitiš į agniš ķ reišiskasti sķnu.

 

 Ps. "An Internet troll, or simply troll in Internet slang, is someone who posts controversial messages in an online community, such as an online discussion forum, with the intention of baiting other users into an emotional response. [1]"

 

Bless, og takk fyrir aš spila meš. 


« Sķšasta fęrsla

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband